Gỗ Beech xẻ sấy (gỗ Dẻ Gai) – Dày 45mm

0
1487
5/5 - (10 bình chọn)

Gỗ Beech xẻ sấy (gỗ Dẻ Gai) – dày 45mm là loại gỗ rất dễ chế biến. Rất thân thiện với máy móc và các dụng cụ cầm tay. Với trữ lượng gỗ dồi dào nên gỗ Beech có giá thành khá thấp so với chất lượng của nó.

Gỗ Beech xẻ sấy bao nhiêu tiền một khối?

Gỗ Dẻ Gai có dát gỗ màu trắng pha đỏ. Tâm gỗ Beech có màu nâu đỏ nhạt cho đến nâu đỏ sậm. Mặt gỗ đều và khít, vân gỗ thẳng với độ sáng vừa phải.

Loại gỗ này rất dễ đẽo gọt bằng các dụng cụ cầm tay cũng như bằng máy móc. Gỗ rất bám đinh và ốc vít. Ngoài ra gỗ Beech nguyên liệu rất bám sơn và dầu màu nên rất thích hợp sơn phủ tạo bề mặt bảo vệ cũng như một lớp thẩm mỹ tuyệt đẹp.

Ngoài những ưu điểm trên, gỗ Beech xẻ sấy còn có ưu điểm vượt trội hơn cả là giá thành khá thấp do nguồn cung nguyên liệu dồi dào. Chính vì vậy gỗ Dẻ Gai hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Giá gỗ Beech phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ dày của gỗ, cấp chất lượng gỗ cũng như nhà cung cấp. Do đó để nhận được mức giá chính xác nhất thì bạn nên liên hệ trực tiếp công ty bán gỗ Beech xẻ sấy nhập khẩu nhé!

Địa chỉ bán gỗ Beech xẻ sấy, gỗ Dẻ Gai uy tín ở đâu?

Nhiều năm về trước, đây là một trong những câu hỏi mà chúng tôi đã đau đầu đặt ra. Để tìm được một địa chỉ bán gỗ Dẻ Gai chất lượng tốt, giá thành hợp lý không phải là điều đơn giản. Do đó chúng tôi đã tìm tới tận rừng trồng bên Châu Âu với mục tiêu tìm được nguồn cung cấp gỗ chất lượng, giá thành tốt cũng như nguồn cung bền vững. Qua nhiều năm qua, chúng tôi đã xây dựng được cho mình hệ thống mạng lưới nhà cung cấp cực kỳ uy tín.

Đó cũng chính là lý do vì sao Gỗ Á Âu đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ rất nhiều quý công ty, xưởng sản xuất trong suốt những năm qua. Chúng tôi tự tin khẳng định nguồn gỗ Dẻ Gai chúng tôi hiện đang cung cấp đạt chuẩn CHẤT LƯỢNG, GIÁ THÀNH TỐT, NGUỒN CUNG BỀN VỮNG.

Hãy nhanh tay gọi ngay theo Hotline dưới đây khi có nhu cầu cần tìm nơi cung cấp gỗ Beech xẻ sấy giá tốt nhất thị trường bạn nhé!

Ms Hạnh: 090 665 7937

Ms Thảo: 0932 174 864

gỗ beech xẻ sấy
Kiện gỗ Beech xẻ sấy nhập khẩu.

Bạn đang có nhu cầu cần tìm nơi bán gỗ Beech xẻ sấy? Tìm địa chỉ bán gỗ Beech uy tín? Hãy đến với Gỗ Á Âu để được gỡ bỏ mọi suy tư của bạn nhé. Chúng tôi là nơi bán gỗ Beech (gỗ Dẻ Gai) giá rẻ tại nhiều tỉnh thành như:

An Giang; Bà Rịa – Vũng Tàu; Bắc Giang; Bắc Kạn; Bạc Liêu; Bắc Ninh; Bến Tre; Bình Định; Bình Dương; Cà Mau; Bình Phước; Bình Thuận; Cao Bằng; Đắk Lắk; Đắk Nông; Điện Biên; Đồng Nai; Đồng Tháp; Gia Lai; Hà Giang; Hà Nam; Hải Dương; Hà Tĩnh; Hậu Giang; Hòa Bình; Hưng Yên; Khánh Hòa; Kiên Giang; Kon Tum; Lai Châu; Lâm Đồng; Lạng Sơn; Lào Cai; Long An; Nam Định; Nghệ An; Ninh Bình; Ninh Thuận; Phú Thọ; Quảng Bình; Quảng Nam; Sóc Trăng; Quảng Ngãi; Quảng Ninh; Sơn La; Quảng Trị; Tây Ninh; Thái Bình; Thái Nguyên; Thanh Hóa; Thừa Thiên Huế; Tiền Giang; Trà Vinh; Tuyên Quang; Vĩnh Long; Vĩnh Phúc; Yên Bái; Phú Yên; Cần Thơ; Đà Nẵng; Hải Phòng; Hà Nội; TP. Hồ Chí Minh.

PHẦN BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Please enter your name here