Giá gỗ Dẻ Gai, Gỗ Beech giá cực tốt

0
1173
5/5 - (1 bình chọn)

Giá gỗ Dẻ Gai là một yếu tố được rất nhiều xưởng gỗ hay các công ty nội thất quan tâm. Vậy giá gỗ Dẻ Gai có cao không? Làm sao mua gỗ Dẻ Gai giá tốt nhất và chất lượng vẫn đảm bảo? Hãy theo dõi bài viết để biết được câu trả lời bạn nhé!

Giá gỗ Dẻ Gai có đắt không?

Gỗ Dẻ Gai (còn được gọi là gỗ Beech) là một loại gỗ có trữ lượng rất dồi dào tại Châu Âu. Chính vì vậy, giá gỗ Dẻ Gai được đánh giá là rất phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Do đó, hiện nay loại gỗ này đang ngày càng phổ biến và nhu cầu tiêu thụ gỗ Dẻ Gai ngày càng tăng.

Gỗ Dẻ Gai được biết đến với ưu điểm dễ chế biến. Gỗ tương tác tốt với máy móc và dính keo rất tốt. Ngoài ra, ưu điểm nổi trội của gỗ Dẻ Gai là khả năng uốn cong rất dễ, đặc biệt là uốn cong bằng hơi nước. Chính vì thế, khi có nhu cầu làm các chi tiết cong, uốn lượn thì gỗ Dẻ Gai được ưu ái là lựa chọn hàng đầu. Không những giá gỗ Dẻ Gai vừa phải mà tỷ lệ tiêu hao trong sản xuất cũng rất thấp nên không ngạc nhiên khi gỗ Dẻ Gai ngày càng nhận nhiều sự ưa chuộng từ các xưởng sản xuất nội thất.

giá gỗ dẻ gai
Gỗ Dẻ Gai nhập khẩu (gỗ Beech)

Mua gỗ Dẻ Gai ở đâu? Địa chỉ nào bán gỗ Dẻ Gai uy tín?

Hiện nay, không quá khó để bạn tìm được nơi bán gỗ Dẻ Gai bởi trên thị trường có hàng trăm địa chỉ cung ứng nguyên liệu này. Tuy nhiên, không phải cứ đến bất cứ đâu bạn cũng nhận được sản phẩm tương xứng với số tiền bạn bỏ ra vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng.

Với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối gỗ Dẻ Gai, Gỗ Á Âu đang là điểm đến tin cậy của nhiều công ty nội thất và xưởng gỗ lớn nhỏ trên khắp cả nước. Tất cả nhờ vào nguồn gỗ với chất lượng đạt chuẩn được chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi nhập khẩu về nước và giá gỗ Dẻ Gai tại Gỗ Á Âu rất hợp lý!

Vì thế, nếu bạn đang tìm mua gỗ Dẻ Gai giá rẻ thì Gỗ Á Âu là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây, bạn sẽ nhận ngay báo giá gỗ Dẻ Gai rẻ nhất thị trường!

Ms Hạnh: 090 665 7937

Ms Thảo: 0932 174 864

Email: congtygoaau@gmail.com

giá gỗ dẻ gai
Vân gỗ Dẻ Gai – Vân gỗ Beech

Gỗ Á Âu hiện cung cấp gỗ Dẻ Gai – gỗ Beech cho rất nhiều xưởng nội thất tại nhiều tỉnh thành như: 

An Giang; Bà Rịa – Vũng Tàu; Bắc Giang; Bắc Kạn; Bạc Liêu; Bắc Ninh; Bến Tre; Bình Định; Bình Dương; Cà Mau; Bình Phước; Bình Thuận; Cao Bằng; Đắk Lắk; Đắk Nông; Điện Biên; Đồng Nai; Đồng Tháp; Gia Lai; Hà Giang; Hà Nam; Hải Dương; Hà Tĩnh; Hậu Giang; Hòa Bình; Hưng Yên; Khánh Hòa; Kiên Giang; Kon Tum; Lai Châu; Lâm Đồng; Lạng Sơn; Lào Cai; Long An; Nam Định; Nghệ An; Ninh Bình; Ninh Thuận; Phú Thọ; Quảng Bình; Quảng Nam; Sóc Trăng; Quảng Ngãi; Quảng Ninh; Sơn La; Quảng Trị; Tây Ninh; Thái Bình; Thái Nguyên; Thanh Hóa; Thừa Thiên Huế; Tiền Giang; Trà Vinh; Tuyên Quang; Vĩnh Long; Vĩnh Phúc; Yên Bái; Phú Yên; Cần Thơ; Đà Nẵng; Hải Phòng; Hà Nội; TP. Hồ Chí Minh.

PHẦN BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Please enter your name here