Gỗ Sồi đỏ nhập khẩu (red Oak) dày 8/4’’ (50.8mm)

1
2149
4.8/5 - (5 bình chọn)

Gỗ Sồi đỏ nhập khẩu (red Oak) có vân gỗ đa số là các vân gỗ thẳng, mặt gỗ từ trung bình đến thô. Với lỗ thở to tới mức có thể thổi khí từ đầu bên này qua đầu bên kia của thanh gỗ. (Trong điều kiện thớ gỗ chạy thẳng dọc theo thanh gỗ).

Gỗ Sồi đỏ nhập khẩu có tốt không?

Gỗ Sồi đỏ nhập khẩu (red Oak) có ưu điểm là độ co rút biến dạng rất thấp. Cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng nó mà không sợ cong, vênh nứt tét theo thời gian. Chính vì đặc điểm này nên gỗ Sồi đỏ thường được sử dụng làm ván sàn.

Ngoài ra, gỗ Sồi đỏ còn có ưu điểm về độ giò của gỗ, gỗ rất mạnh và khó phá vỡ (Thậm chí gỗ Sồi đỏ còn có độ giòn cao hơn gỗ Sồi trắng). Do đó người ta thường sử dụng gỗ Sồi đỏ trong xây dựng, ván lót…

Điểm yếu của gỗ Sồi đỏ nhập khẩu là tâm gỗ có khả năng kháng sâu kém. Tuy nhiên, tâm gỗ lại dễ dàng thấm chất bảo quản. Dựa vào đặc điểm này của gỗ Sồi đỏ, trong quá trình xẻ sấy ta có thể xử lý tẩm ướp hóa chất giúp nâng cao khả năng chống mối mọt cho gỗ. Cho nên vấn đề mối mọt không còn là nhược điểm khó khắc phục của gỗ Sồi đỏ nữa.

Xem thêm: Phân biệt gỗ Sồi đỏ và gỗ Sồi trắng

Gỗ sồi đỏ nhập khẩu
Kiện gỗ Sồi đỏ nhập khẩu – gỗ red Oak

Video Giá Gỗ Sồi

Video Giá Gỗ Sồi. Xem thêm nhiều Video trên Youtube Gỗ Á Âu

Nơi bán gỗ Sồi đỏ nhập khẩu giá rẻ ở đâu?

Công ty Gỗ Á Âu là đơn vị uy tín chuyên cung cấp gỗ Sồi đỏ nhập khẩu nguyên kiện từ Mỹ với chất lượng đảm bảo. Kho Gỗ Á Âu hiện có đầy đủ các loại phân hạng gỗ thông dụng như như: FAS, 1C, 2C, 3C. Chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một loại chất lượng gỗ Sồi đỏ phù hợp nhất với nhu cầu của mình tại kho Gỗ Á Âu.

Gỗ Á Âu là nhà phân phối trực tiếp gỗ Sồi đỏ từ Mỹ. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành gỗ nguyên liệu, chúng tôi tự tin khẳng định là mình nhà cung cấp gỗ chuyên nghiệp và hoàn đủ năng lực cung cấp gỗ cho tất cả các nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu, nhà sản xuất nội địa trên khắp cả nước…

Gỗ Á Âu cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm gỗ Sồi đỏ chính hãng từ Mỹ với giá thành tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.

Hiện Gỗ Á Âu đang cung cấp gỗ Sồi đỏ (red Oak) với giá rất rẻ, giá cực tốt tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước như: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Phan Thiết, Nha Trang… Cho dù bạn ở Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh hay bất cứ đâu và đang có nhu cầu về gỗ Sồi đỏ nhập khẩu thì chỉ cần nhấc máy gọi ngay đến Gỗ Á Âu theo số Hotline: 090 665 79370932 174 864. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ chu đáo cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc.

Gỗ sồi đỏ nhập khẩu
Ứng dụng của gỗ Sồi đỏ nhập khẩu (red Oak)

Video Gỗ Sồi

Video Gỗ Sồi. Xem thêm nhiều Video trên Youtube Gỗ Á Âu

1 BÌNH LUẬN

PHẦN BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Please enter your name here